Ra mắt Công ty TNHH Một thành viên VTC Công nghệ và Nội dung số



Kính gửi các thành viên gia đình Intecom!

Vào 14h chiều ngày mai, Thứ năm 11/08/2011, Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghệ thông tin (Intecom) tổ chức Lễ ra mắt Công ty TNHH một thành viên VTC Công nghệ và Nội dung số đánh dấu sự trưởng thành của Công ty.

Chính thức đi vào hoạt động từ 1/2006, với gần 50 CBNV, một Chi bộ với 7 Đảng viên, số vốn đi vay 200 triệu đồng. Đến nay Công ty Intecom đã trở thành đơn vị đầu tàu trong Tổng công ty VTC và trở thành một đơn vị đứng đầu trong ngành Công nghệ và Nội dung số ở Việt Nam, có đội ngũ CBNV, cán bộ Công nghệ có trình độ Chuyên môn cao gần 600 người, một Đảng bộ với gần 200 Đảng viên.

Với slogan “Tích hợp dịch vụ, kết nối cộng đồng”, bằng sức trẻ, đoàn kết, năng động, sáng tạo, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, liên tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao và khẳng định được thương hiệu trên thị trường. Với tất cả sự nỗ lực của toàn thể Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên, công ty đã vinh dự được Nhà nước trao tặng Huân chương lao động Hạng Ba vào dịp kỷ niệm 5 năm xây dựng và phát triển (năm 2010), cùng nhiều thành tích quan trọng khác.

Cùng với chiến lược phát triển giai đoạn 2010-2015, tầm nhìn 2020, việc chuyển đổi mô hình sang Công ty TNHH Một thành viên Công nghệ và Nội dung số là một bước ngoặt quan trọng trong chặng đường phát triển của Công ty, là tiền đề cho sự phát triển liên tục và bền vững. Với quyết tâm của toàn thể Lãnh đạo, cán bộ, CNV, chúng ta cùng tin tưởng, tự hào về chặng đường đã qua và vững bước tiến tới các thành công mới!

VTC Family xin được thông báo sự kiện quan trọng này tới toàn thể CBNV và Chương trình Lễ ra mắt Công ty TNHH một thành viên VTC Công nghệ và Nội dung số (Intecom).
Trân trọng!